Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Vitara được phân phối vào năm 2003 qua liên doanh Visuco, đã tạo được nhiều thiện cảm đối với người tiêu dùng và đạt được doanh số bán khá cao trong suốt 3 năm liên tiếp dù kiểu dáng xe vẫn là mẫu xe được giới thiệu tại Mỹ trước đó 5 năm. Tuy nhiên khi tiêu chí "ăn chắc mặc bền" của người tiêu dùng đã dần thay đổi thì doanh số của mẫu xe này đã dần sụt giảm ở những năm tiếp theo và không còn được sản xuất.
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Vitara được phân phối vào năm 2003 qua liên doanh Visuco, đã tạo được nhiều thiện cảm đối với người tiêu dùng và đạt được doanh số bán khá cao trong suốt 3 năm liên tiếp dù kiểu dáng xe vẫn là mẫu xe được giới thiệu tại Mỹ trước đó 5 năm. Tuy nhiên khi tiêu chí "ăn chắc mặc bền" của người tiêu dùng đã dần thay đổi thì doanh số của mẫu xe này đã dần sụt giảm ở những năm tiếp theo và không còn được sản xuất.
Thế hệ mới của Grand Vitara trở lại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8/2011 dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Vẫn giữ kiểu dáng dạng hộp và "thiết kế bảo thủ" đơn giản nhưng nam tính và mạnh mẽ. Đây là tín hiệu vui đối với những người đã "mê mẫn" dòng xe này của Suzuki trước đó nhưng với cách định giá khá cao đã tạo nên một rào cản lớn cho sự trở lại này
Với trào lưu đường cong hóa trên những mẫu xe ngày nay, đặc biệt là ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" trên những mẫu xe Hàn khá hợp mắt với người tiêu dùng Việt Nam thì Grand Vitara vẫn giữ nét "bảo thủ rất riêng" trong sản phẩm của mình với dạng hộp góc cạnh và nam tính. Những đường nét thiết kế đơn giản đúng chất một chiếc "xế hộp" không bóng bẩy hướng đến một chiếc xe mạnh mẽ trên những cung đường Offroad và cũng không kém phần nổi bật khi đứng cạnh những đường cong của xe Hàn khi chạy trên phố đông.